123

Công bố Lễ hội Thời trang và làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019

Bà Phạm Nguyên Hạnh – Phó TGĐ Vinatex và ông Cao Hữu Hiếu – Giám đốc điều hành Vinatex tham dự Lễ công bố

VIFBF 2019 là sự kết hợp những nét đẹp tinh túy của Hội chợ thời trang Việt Nam – một hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam – một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam. Chương trình do Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media) đồng tổ chức. Mùa đầu tiên với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại” là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp. Đồng thời trở thành sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống.

Dự kiến, VIFBF 2019 sẽ được tổ chức từ 11- 15/12/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Số 91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), quy tụ hơn 200 gian hàng được thiết kế hiện đại và gần gũi với người xem của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam như: Việt Tiến, May 10, nhà Bè, Đức Giang, NTK Đắc Ngọc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Lan Hương … đặc biệt là sự có mặt của khu gian quốc tế đến từ Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc … sẽ mang đến cho Hội chợ những mầu sắc khác nhau tạo nên một không gian thời trang và làm đẹp chưa từng có tại Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ công bố, ông Cao Hữu Hiếu – Giám đốc điều hành Vinatex đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình và tâm huyết của các nhãn hàng thời trang Việt Nam, trong đó có những đơn vị may mặc chủ chốt thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam như: Nhà Bè, May 10, Đức Giang, Việt Tiến, Hòa Thọ, Phong Phú, Hanosimex… trong bối cảnh nền kinh tế thế giới có không ít những biến động khó lường. “Những nỗ lực không mệt mỏi của các đơn vị kể trên trong việc vừa gia công, vừa tạo dựng thương hiệu thời trang Việt Nam để khẳng định với thị trường quốc tế và phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, được thể hiện rõ nét nhất trong những sáng tạo mà quý vị có thể thấy ngay tại Lễ hội này, trong những gian hàng hấp dẫn của các đơn vị. Trong tình hình thế giới đầy biến động với chiến tranh thương mại căng thẳng, nhưng các đơn vị Dệt May Việt Nam vẫn kiên cường vượt qua mọi thách thức, khẳng định uy tín, vai trò không thể thiếu của mình trong chuỗi cung ứng toàn cầu, xuất sắc đạt vị trí thứ hai trong xuất khẩu dệt may thế giới, với kim ngạch xuất khẩu năm 2019 dự kiến lên tới 40 tỷ USD.”  Ông Cao Hữu Hiếu nhấn mạnh.

Giám đốc điều hành Vinatex cho rằng, dù thị trường có trồi sụt bất thường, với bản lĩnh kiên cường và kinh nghiệm dày dạn “chinh chiến” trên thị trường quốc tế hơn hai thập niên qua, ngành Dệt May Việt Nam sẽ tiếp tục giành được những thành công mới trên con đường đi của mình, thể hiện tính đúng đắn trong chiến lược Ngành. Và VIFBF 2019 lần đầu tiên được tổ chức chính là cách để chúng ta vui mừng với những thành quả đó, cùng chia sẻ với người tiêu dùng nội địa, tạo nền tảng tương tác hiệu quả, để người tiêu dùng nội địa không chỉ là động lực phấn đấu của doanh nghiệp, mà còn là tác nhân đóng góp cho thành công chung của Ngành, qua việc gắn kết với các thương hiệu thời trang Việt Nam.

BST đến từ S.Pearl của TCT Đức Giang

và thương hiệu Merriman đến từ TCT CP Dệt May Hòa Thọ

Tại buổi công bố, khán giả đã được chiêm ngưỡng những BST mới nhất đến từ thương hiệu S.Pearl của TCT Đức Giang và Merriman đến từ TCT CP Dệt May Hòa Thọ. Bên cạnh đó, còn có các BST đến từ các NTK Lan Hương và NTK Đắc Ngọc, mang đến cho khán giả những BST mãn nhãn mang hơi thở từ quá khứ đến hiện tại.

Nguồn: vinatex.com.vn