123

Hội nghị khách hàng NBC 2016 thành công tốt đẹp

Nhằm gửi lời tri ân chân thành tới quý đối tác, quý khách hàng, những tập thể và cá nhân luôn đồng hành cùng NBC trong suốt chặng đường hơn 40 năm xây dựng và phát triển cũng như sẽ tiếp tục gắn bó hơn nữa trong thời gian sắp tới, ngày 17/3 vừa qua Tổng Công ty Cổ Phần May Nhà Bè – NBC đã tổ chức chương trình Hội nghị Khách hàng năm 2016 với chủ đề “Gắn kết thành công” tại số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp. HCM.

Ông Phạm Phú Cường - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ xúc động chia sẻ tại Hội nghị 

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, Tổng công ty cổ phần May Nhà Bè (NBC) qua hơn 40 năm thành lập và phát triển đã không ngừng khẳng định năng lực cạnh tranh, vững vàng ở thị trường trong nước cũng như quốc tế. Đến nay, thành công lớn nhất của NBC là tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng được một đội ngũ vững mạnh, đoàn kết hướng đến những mục tiêu cao hơn.

Văn nghệ ấn tượng đầy sắc màu

Quy mô, tầm vóc NBC ngày càng được nâng cao, khẳng định hơn nữa ở thị trường các nước trong khu vực và thế giới. NBC đã phát triển thành một Tổng Công ty có 35 đơn vị thành viên, 25.000 cán bộ công nhân viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực với địa bàn trải rộng khắp cả nước.

Hiện nay, NBC phát triển khá toàn diện cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Phương hướng mới của NBC trong thời gian tới là quyết tâm đầu tư vào con người, đó là những thế hệ trẻ để tiếp nối truyền thống và tạo sức đột phá, sáng tạo. Đồng thời, đầu tư nội lực bài bản để chuẩn bị cho phát triển lâu dài, tập trung củng cố, phát triển và kiện toàn hệ thống thống để xây dựng NBC phát triển một cách bền vững.

Một số hình ảnh khác của chương trình:

 

 

NBC Media